หน้าเว็บ

20 พฤศจิกายน 2559

หิมะแรก... พรีเซ้นต์เก็บคะแนนครั้งแรก...

ตั้งแต่เกิดมาจนกระทั่งอายุ 23 ปี อาศัยอยู่ในประเทศไทยไม่เคยเจอหิมะเลยย (ไม่ได้อัพเดทบล็อกมาหนึ่งอาทิตย์เพราะขี้เกียจ555) ยังจำเหตุการณ์วันนั้นได้เป็นอย่างดี....

หิมะแรกกก!!!
ค่ำคืนวันเสาร์ เวลาประมาณสองทุ่ม (8 Nov 2016) ที่แสนหนาวเหน็บ ผมนั่งทำงานคนเดียวอยู่ในห้อง ทันใดนั้น! เสียงเคาะห้องก็ดังขึ้น
กูรู : Hey, It is snowing...
ผม : Really!!!
กูรู : Yeah! 
ผม : ไม่พูดพร่ำทำเพลง คว้าเสื้อโค้ทตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อมาเดินออกไป...




สิ่งที่ได้ทำในวันนั้นคล้ายกับตอนเด็กๆ ที่ชอบวิ่งเล่นน้ำฝน แค่นั้นยังไม่พอใจ 
หยิบหิมะแดกแม่งเลยยย555


 อกจากหิมะแล้ว ขณะนี้ตอนที่กำลังเขียนบล็อกนี้อยู่คือวันที่ 20 Nov และในวันพรุ่งนี้ 21 Nov จะเป็นการพรีเซ้นต์ครั้งแรก แบบที่มีการเก็บคะแนนและถามตอบ สิ่งที่กลัวไม่ใช่การพูด แต่เป็นการตอบคำถามเพราะกลัวว่าเราจะฟังสำเนียงเขาไม่ออก แต่เราต้องทำให้ได้!! สู้ต่อไป.....


ปล. (Updated 20 Dec 2016) คะแนนออกแล้วผลตามนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น